Khi gây ra thực 1-1 giảm cân, việc phối kết hợp 2 hoặc nhiều một số loại thực phẩm sẽ với lại tác dụng tốt hơn. Bởi vì mỗi các loại thực phẩm có các chất bồi bổ khác nhau. Khi ăn uống kết hợp, bọn chúng không chỉ giúp cho bạn vượt qua cơn đói, cảm xúc no lâu hơn mà còn hỗ trợ đầy đủ những loại hóa học dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Dưới đó là thực đối kháng giảm cân nặng kết hợp chúng ta có thể tham khảo.

Bạn đang xem: Thực phẩm hỗ trợ giảm cân


1. Quả bơ và các loại rau tất cả lá sẫm màu

Rau bina hoặc cải xoăn gồm hàm lượng calo phải chăng và những chất dinh dưỡng. Để làm cho chúng trở buộc phải giàu bổ dưỡng hơn, chúng ta có thể kết hợp chúng với một quả bơ. Sự kết hợp này sẽ khiến cho bạn hài lòng, vì chưng bơ bao gồm một nhiều loại chất béo múp (chất khủng không bão hòa một nối đôi) giúp ngăn chặn cơn đói. Bổ sung bơ cũng giúp khung người bạn hấp thụ những chất chống oxy hóa từ những loại rau.

2. Gà và ớt cayenne

Ức con kê được nghe biết là thực phẩm tốt cho vấn đề giảm cân an toàn. Một bên ức gà hỗ trợ 27 gam protein với ít hơn 150 calo. Protein mất không ít thời gian hơn nhằm tiêu hóa và rất có thể khiến chúng ta no thọ hơn. Hãy thêm gia vị cho ban đêm bằng món chà bông hoặc nước sốt làm cho từ ớt cayenne. Nó hoàn toàn có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy calo của người sử dụng và giúp cho bạn không cảm thấy đói.

3. Bột yến mạch với quả óc chó

Một cách ăn để bớt cân là ăn những thực phẩm thô. Chỉ việc thêm các chất xơ vào chế độ ăn uống hoàn toàn có thể hỗ trợ bớt cân. Đó là bởi vì cơ thể bọn họ không thể phân hủy chất xơ, bởi vậy chất xơ sẽ làm chậm quy trình tiêu hóa và khiến cho bạn cảm thấy no. Với 4 gam chất xơ mỗi cốc, bột yến mạch rất có thể là một lựa chọn xuất sắc để giảm cân. Hãy thử kết hợp bột yến mạch với quả óc chó. Nhiều loại quả này rất có thể cung cấp cho thêm khoảng 2 gam hóa học xơ với một lượng protein giỏi cho mức độ khỏe.


thực 1-1 giảm cân kết hợp
Bổ sung quả bơ và những loại rau bao gồm lá sẫm màu sắc vào thực 1-1 giảm cân nặng kết hợp

4. Trứng, đậu black và ớt

Bạn gồm thể ban đầu ngày bắt đầu với món ăn giàu protein từ sự kết hợp giữa trứng, đậu đen và ớt. Theo phân tích trên tạp chí của Đại học bồi bổ Hoa Kỳ, những người ăn trứng vào bữa sớm có xu hướng ăn thấp hơn vào các bữa còn sót lại so với những người ăn bánh mì tròn. Đậu đen và ớt tạo nên bữa ăn sáng với trứng trở cần giàu dinh dưỡng hơn nhờ bổ sung gấp song lượng hóa học xơ.

5. Súp đậu cùng rau

Nếu nhiều người đang tìm kiếm một thực 1-1 giảm cân nặng kết hợp. Thử thêm súp rau quả vào bữa trưa hoặc bữa tối. Chất lỏng vào súp sẽ tủ đầy dạ dày và chỉ từ lại ít chỗ mang lại thức ăn có lượng chất calo cao. Một nghiên cứu cho thấy thêm những người ban đầu bữa dùng với súp sẽ ăn thấp hơn 20% năng lượng trong bữa ăn. Khuấy các loại đậu cùng với súp, chẳng hạn như đậu xanh hoặc đậu đen hoàn toàn có thể giúp cơ thể khỏe bạo phổi hơn vày chúng chứa đựng nhiều protein và hóa học xơ.

6. Bịt tết và bông cải xanh

Bạn đang quá căng thẳng vì yêu cầu đến phòng luyện tập thể dục mỗi ngày? bữa tiệc với che tết cùng bông cải xanh hoàn toàn có thể giúp chúng ta giảm cân nặng an toàn cùng hiệu quả. Thịt bò rất nhiều protein và hóa học sắt - một yếu tắc thiết yếu cơ thể cần để tạo ra các tế bào hồng cầu. Hồng ước sẽ sở hữu oxy đến những cơ quan, do vậy thiếu hụt oxy rất có thể làm sụt sút giảm tích điện của cơ thể. Bông cải xanh là một trong những sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất với bịt tết. Vì vitamin C trong bông cải xanh giúp khung người hấp thụ hóa học sắt giỏi hơn. Một nửa cốc bông cải xanh gồm 65% lượng vitamin C bạn cần trong một ngày.


7. Trà xanh cùng chanh

Nếu ai đang tìm tìm một nhiều loại thức uống cung cấp giảm cân thì đừng bỏ lỡ trà xanh. Đồ uống từ trà xanh cất ít calo, giàu hóa học chống oxy hóa (catechin) hoàn toàn có thể giúp chúng ta đốt cháy nhiều calo cùng chất to hơn. Một nghiên cứu cho rằng uống 4 bóc tách trà xanh mỗi ngày hoàn toàn có thể làm giảm cân và hạ huyết áp. Để tăng tốc công dụng của trà xanh, hãy thêm một vắt chanh - nó sẽ giúp khung người bạn dễ dãi hấp thu những chất dinh dưỡng trong trà.

Xem thêm: Dinh Dưỡng Đúng Cách Cho Trẻ Bị Tiêu Chảy Ăn Gì, Trẻ Bị Tiêu Chảy Nên Ăn Gì Để Mau Khỏi Bệnh

8. Cá hồi cùng khoai lang

Cá là một số loại phẩm xuất sắc cho não, nhưng lại nó cũng tốt nhất cho vòng hai của bạn. Chất phệ omega-3 hoàn toàn có thể giúp giảm mỡ trong cơ thể và cá hồi là nguồn cung ứng omega-3 mặt hàng đầu. Cung ứng đó, một khẩu phần ăn 3 ounce cá hồi cất 17 gam protein. Bạn có thể ăn kèm cùng với khoai lang nướng để có một bữa điểm tâm nhưng không thiếu chất dinh dưỡng.

9. Sữa chua cùng quả mâm xôi

Nghiên cứu cho biết thêm rằng mọi người bổ sung nhiều canxi và vi-ta-min D sẽ bớt mỡ nhiều hơn nữa những tín đồ không ăn. Vày vậy, hãy tra cứu sữa chua bổ sung vitamin D cùng canxi, loại sữa chua này cung ứng khoảng 35% lượng canxi bạn cần trong một ngày. Bạn cũng có thể thêm nửa cốc quả mâm xôi để sinh sản vị ngọt và bổ sung cập nhật thêm 4 gam chất xơ.


thực đơn giảm cân nặng kết hợp
Thực đối kháng giảm cân kết hợp nên gồm sữa chua và quả mâm xôi

10. Nấm cùng thịt bò xay

Bạn là 1 trong tín đồ gia dụng của thịt nhưng lại lại lo ngại ăn thịt sẽ không thể sút cân. Đừng lo chúng ta vẫn rất có thể vừa nạp năng lượng bánh mì kẹp thịt vừa sút cân. Mẹo là cầm ít nhất 1/2 thịt bởi nấm băm bé dại hoặc mộc nhĩ xay. Chúng hoàn toàn có thể làm cho các món từ bỏ thịt bò xay trở nên lành mạnh mà ko làm giảm hương vị. Bọn chúng cũng giúp duy trì lượng mặt đường trong máu của người tiêu dùng ổn định cùng hạn chế cảm hứng thèm ăn.

11. Dầu ô liu cùng súp lơ

Súp lơ trắng là 1 trong những thực phẩm thân mật và gần gũi với chính sách ăn kiêng vì chưng chỉ đựng 27 calo một cốc. Nó cũng có chỉ số đường (GI) thấp. Một nghiên cứu cho thấy rằng những loại rau tất cả GI rẻ dẫn đến bớt cân các hơn. Thử ướp súp lơ đã cắt nhỏ tuổi với dầu ô liu với rang lên. Cách sản xuất này để giúp đỡ làm rất nổi bật hương vị và chất khủng của dầu ô liu, đồng thời tinh giảm sự thèm ăn bằng phương pháp làm bạn cảm thấy no lâu hơn.

12. Phân tử dẻ cười với quả táo

Bạn đang giảm cân và đề xuất một bữa điểm tâm giữa trưa? Sự phối hợp giữa hạt dẻ cười với quả táo bị cắn sẽ hỗ trợ protein, chất lớn lành mạnh và chất xơ để chống lại cơn đói. 50 hạt dẻ cười cợt chứa khoảng chừng 160 calo, bởi vậy hạt dẻ cười là một trong những loại hạt bao gồm hàm lượng năng lượng thấp nhất. Táo apple sẽ bổ sung thêm vị ngọt, giòn cùng 4 gam hóa học xơ đến bữa điểm tâm của bạn.


13. Cá, tiểu mạch nguyên cám và sốt salsa (loại nóng với thành phần chính là cà chua, hành tây, ớt cùng gia vị)

Một giữa những lý do số 1 khiến nỗ lực cố gắng giảm cân nặng thất bại là do khẩu vị. Ăn đa số thực phẩm nhạt nhẽo trong những bữa ăn có thể dẫn mang lại tình trạng chán nản và bi quan và từ bỏ ăn kiêng. Vày vậy, điều quan trọng là yêu cầu có những món nạp năng lượng lành mạnh, đầy mùi vị trong thực đơn giảm cân kết hợp của bạn. Bánh tacos cá là một trong ví dụ trả hảo. Hãy thử sản xuất món bánh tacos với cá trắng để có protein nạc và bánh mì làm từ tiểu mạch nguyên cám để cung cấp chất xơ. Bạn nhớ rằng cho thêm chút sốt salat để sở hữu thêm vitamin.

14. Sô cô la black và hạnh nhân

Nhiều tín đồ nghĩ rằng, kiêng xa đồ ăn ngọt là một cách tốt để giảm cân, tuy vậy nó rất có thể phản tác dụng. Bài toán kiêng khem đồ ngọt quá mức có thể khiến các bạn thèm đồ vật ngọt và dẫn tới ăn uống không kiểm soát. Với khoảng 7 gam mặt đường mỗi ounce, sô cô la đen là 1 trong những món tráng mồm hấp dẫn. Kết hợp nó với hạnh nhân giàu protein giữ mang lại lượng con đường trong máu của người sử dụng ổn định và rất có thể khiến bạn no lâu hơn.

Tóm lại, những thực đơn giảm cân phối kết hợp trên đây để giúp đỡ bạn bớt cân an toàn, công dụng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Điều quan trọng khi giảm cân là bảo trì chế độ ẩm thực ăn uống cân bằng, lành mạnh cùng thường xuyên tập luyện thể dục để đốt cháy lượng mỡ vượt trong cơ thể.

Theo dõi trang web Bệnh viện Đa khoa quốc tế 24game.vn để cầm cố thêm nhiều tin tức sức khỏe, dinh dưỡng, làm đẹp để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu vào gia đình.