tủ sách Lớp 1 Lớp 1 Lớp 2 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 4 Lớp 5 Lớp 5 Lớp 6 Lớp 6 Lớp 7 Lớp 7 Lớp 8 Lớp 8 Lớp 9 Lớp 9 Lớp 10 Lớp 10 Lớp 11 Lớp 11 Lớp 12 Lớp 12 Lời bài hát Lời bài xích hát tuyển chọn sinh Đại học, cao đẳng tuyển sinh Đại học, cđ

24game.vn xin trình làng đến các quý thầy cô, những em học viên lớp 4 bài văn mẫu mã Kể về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em tuyệt nhất, bao gồm 5 trang trong những số đó có dàn ý phân tích cụ thể và 12 bài văn mẫu hay nhất giúp những em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và sẵn sàng cho bài tập làm cho văn sắp đến tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật hiệu quả và đạt được công dụng như ước ao đợi.

Bạn đang xem: Kể về một chuyến đi tham quan của em

Mời các quý thầy cô và những em học viên cùng tìm hiểu thêm và tải về cụ thể tài liệu bên dưới đây:

KỂ VỀ CHUYẾN ĐI DU LỊCH ĐÁNG NHỚ CỦA EM

Kể về chuyến đi du lịch lưu niệm của em - mẫu mã 1

Trong kì nghỉ hè vừa qua, bố cho em đi chơi Đà Lạt một tuần. Đó là món quà ba dành cho em bởi em đã cố gắng học tập.

Cả mái ấm gia đình em đang ngồi bắt xe khách mang lại Đà Lạt. Suốt khoảng đường, em vẫn được ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh vạn vật thiên nhiên xung xung quanh đầy tươi đẹp. Cha giờ chiều thì xe cho địa phận tp Đà Lạt. Từ bỏ xa, em đã nhìn thấy những đồi thông nối liền nhau. Điểm du lịch đầu tiên là thác Pren. Nước từ trên cao xối xuống như một lớp rèm màu trắng khổng lồ. Giờ đồng hồ thác đổ đều đều, triệu triệu vết mờ do bụi nước lắt nhắt óng ánh.

Càng tiến vào sát thành phố, phong cảnh càng lôi kéo hơn. Thân rừng thông, thấp thoáng mọi ngôi đơn vị mái nhọn, lợp ngói đỏ tươi trông như các lâu đài huyền bí. Nửa giờ sau, xe cộ đỗ trước cửa ngõ khách sạn Anh Đào. Khách hàng sạn nhỏ nhưng cute và không hề thiếu tiện nghi. Sau đó, xuyên suốt mấy ngày ngơi nghỉ đây, em được đi thăm tương đối nhiều cảnh đẹp của Đà Lạt như hồ Xuân Hương, thác Cam Ly, đồi Cù, Đồi thông nhì mộ, thung lũng Tình Yêu, hồ Đa Thiện, thiền viện Trúc Lâm…

Mọi bạn trong mái ấm gia đình đã chụp rất nhiều ảnh kỉ niệm. Em còn được đi chợ Đà Lạt. Ở trên đây bán không hề ít loài hoa như hồng nhung, hồng vàng, lay-ơn, thược dược, cẩm chướng, phong lan, địa lan… và từng nào loại cúc không giống nhau. Hoa quả cũng thiệt hấp dẫn: mận, đào, dâu tây, cam, bơ, nho, táo… thứ gì cũng ngon, cũng rẻ. Ba bà mẹ em mua rất nhiều đồ về để gia công quà cho đầy đủ người.

Chuyến đi thú vị vẫn mở với tầm phát âm biết của em về khu đất nước, bé người. Đất nước mình đâu đâu cũng đẹp như tranh.

Dàn ý nhắc về chuyến du ngoạn du lịch kỷ niệm của em

I. Mở bài

- trình làng về chuyến hành trình du lịch đó( đi đâu/ nhân ngày gì/ với ai?

II. Thân bài

- chuyến hành trình bằng phương tiện gì?

- các cảnh đẹp mắt nào cơ mà em đã có được ghé thăm trong chuyến đi?

- Con bạn nơi em đến như thế nào?

- hầu hết món ăn đặc sản em say đắm trong chuyến đi

- Em bao gồm chụp hình cất giữ hay mua quà kỉ niệm đến mọi tín đồ không?

III. Kết bài

- suy xét của em sau chuyến đi

Các bài mẫu khác

Kể về chuyến đi du lịch kỷ niệm của em - chủng loại 2

Kết thúc 1 năm học tập và thao tác làm việc vất vả, mái ấm gia đình em đã tổ chức triển khai một chuyến phượt vào kì nghỉ hè trên vùng cao nguyên đất đỏ làm việc Buôn Mê Thuột.

Cả đoàn phượt gồm khôn cùng đông, yêu cầu phải thuê một mẫu xe xe hơi mười sáu chỗ ngồi. Đó là 1 trong những chuyến phượt thú vị đầy ấn tượng khiến em lưu giữ mãi cùng không khi nào quên được. Đúng sáu giờ tạo sáng ngày công ty nhật thì xe xuất phát. Ngồi trên xe, em và một vài bạn nhỏ tuổi trò chuyện, hát hò khôn cùng vui vẻ. Còn chiếc xe lao vun vút qua số đông rừng cây núi, đồi, cánh đồng.

Đến nơi, em cùng mọi tín đồ đi du lịch tham quan thác “trinh nữ” thác “prây sáp”. Quanh đường đi cây cỏ rủ xuống phần nhiều tảng đá mập đủ hình thù. Nước từ bỏ trên đỉnh điểm ào ào đổ xuống, tung white xóa mờ mờ như mưa bụi. Chúng em chụp ảnh rất đẹp. Em còn được đi thăm bản Đôn - tại chỗ này có đông đảo cây cầu khỉ rập rềnh ước ao té. Điều thú vị nhất là được ngồi trên lưng những chú voi to con đang đi lội suối nước rã róc rách, vào veo. Chiều đến, mọi người cùng nhau quây quần nạp năng lượng cơm lam, thơm lừng mùi hương lúa mới, mặt đống lửa trại sáng sủa rực cả một vùng núi đồi. Ngày hôm sau, em được đi thăm thác thủy điện. Dọc con đường đi, em thấy hoa ban nở trắng cùng bông lau sậy, vươn cao trông rất đẹp. Thời hạn trôi qua thật nhanh, cha ngày ngơi nghỉ Buôn Mê Thuột đang hết. Em thuộc mọi tín đồ lại nên trở về tp tấp nập.

Sau chuyến du lịch này, em càng yêu thương thương đất nước của bản thân hơn. Em hẹn sẽ nỗ lực học giỏi, siêng ngoan để sau đây xây dựng khu đất nước.

Video nhắc lại một chuyến hành trình du lịch kỷ niệm của em

Kể về chuyến du ngoạn du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 3

Nghỉ hè năm nay, bố mẹ cho cả gia đình em đi nghỉ đuối tại biển cả Sầm Sơn. Em cảm thấy vô cùng háo hức vì đấy là lần đầu tiên em được đi chơi ở biển.

Đúng năm tiếng sáng, xe bắt nguồn từ Hà Nội. Khoảng đến sát trưa thì xe đã đi đến nơi. Em cùng những bạn nhỏ cùng tuổi mình cảm giác vô cùng thích thú vì sau một hành trình dài ở đầu cuối cũng mang lại Sầm Sơn. Sau khi tới khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và chứa đồ đạc. Mọi tín đồ cùng nhau đi nạp năng lượng trưa, rồi ngủ ngơi.

Buổi chiều, mọi fan trong đoàn cùng đi rửa mặt biển. Thiệt kì diệu! Em sẽ đứng trước một bài bác biển rộng lớn mênh mông. Nước biển khơi xanh cùng trong. Đứng gần biển khơi em rất có thể nhìn thấy từng nhịp sóng đánh vào bờ. Nhìn ra xa phía chân trời, bầu trời và biển lớn như hòa vào làm cho một. Gió biển lồng lộng, với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Bên cạnh bãi biển, núi ngôi trường Lệ - một địa điểm khá lừng danh ở đây, đứng sừng sững chạy nhiều năm theo mép nước. Phía nam dãy Trường Lệ còn có bãi tắm rửa Tiên Ẩn, một thung lũng bé dại với cảnh sắc gần như nguyên sơ. Cuối bến bãi là đền rồng Độc Cước cổ đại uy nghi, trưng bày trên một hòn núi đá. Toàn bộ đều tốt đẹp như những bức ảnh mà em đã được xem như trên mạng khi tò mò về Sầm Sơn.

Xem thêm: Bộ Tranh Tình Yêu Dễ Thương Của Cặp Đôi 9X, Vẽ Hình Cặp Đôi Cute, Vẽ Tranh Tình Yêu Dễ Thương

Bờ biển bây giờ thật đông người. Tiếng nói cười cợt rộn vang khắp cả không gian. Fan lớn yêu thích bơi lội bên dưới nước. Trẻ em thì nghịch cát, xây thành các tòa lâu đài tuyệt đẹp. Em cùng các bạn nhỏ dại mỗi fan một cái phao, rồi nhảy đầm xuống tắm biển. Nước biển cả mát lạnh khiến cho em cảm thấy vô thuộc dễ chịu. Sau khoản thời gian tắm biển khơi xong, mọi fan cùng nhau đi ăn uống đồ thủy sản nướng. Các món ăn thường rất ngon và mang đậm hương vị của biển.

Chuyến du ngoạn đến đại dương Sầm sơn của em diễn ra trong hai ngày một đêm. Tuy tương đối ngắn nhưng mà em lại cảm thấy rất vui vì đây là lần đầu tiên được mang đến biển. Em hy vọng sau này mình sẽ sở hữu được dịp thăm lại vị trí đây.

Kể về chuyến du ngoạn du lịch lưu niệm của em - mẫu 4

Kỳ ngủ hè năm nay, tía đã thưởng mang lại em một chuyến phượt đến biển khơi Cửa Lò - sẽ là phần thưởng cho hiệu quả học tập giỏi của em sau năm học tập vừa qua.

Đây là lần đầu tiên gia đình em mang lại thăm đại dương Cửa Lò nên ai ai cũng cảm thấy vô cùng mong đợi. Mẹ đã hỗ trợ cả hai bố con chuẩn bị đồ đạc cần thiết từ tuần trước. Gia đình em sẽ đi cùng rất hai gia đình nữa là đồng bọn của bố. Chuyến xe xuất phát từ sáng sớm. Đến nơi, mọi bạn đều sẽ mệt nên đưa ra quyết định sau khi đến khách sạn thừa nhận phòng, thu dọn đồ vật sẽ với mọi người trong nhà đi ăn uống rồi nghỉ ngơi ngơi. Buổi chiều tất cả sẽ cùng cả nhà đi tắm rửa biển.

Khoảng năm giờ chiều, mọi fan cùng nhau ra biển. Em phải đi bộ từ khách sạn khoảng bốn ki-lô-mét new đến biển. Trước mắt em chính là bãi biển cửa rộng mênh mông. Gió biển lồng lộng. Giờ sóng vỗ ào ạt. Bãi cát quà trải dài. Bầu trời bây giờ thật cao, không một gợn mây. Ông khía cạnh trời như một quả bóng mập mạp tỏa ánh nắng chói chang xuống phần lớn nơi. Em cùng các bạn thỏa thích vui đùa trên bến bãi cát, nghịch nước biển khơi mát lạnh.

Biển đẹp mắt nhất chắc hẳn rằng về ban đêm. Khi tia nắng cuối ngày tắt hẳn, nhường chỗ cho khung trời đêm đầy sao. Ko khí hôm nay cũng dễ dàng chịu, lạnh giá hơn. Em cùng cha mẹ ngồi chơi ở 1 quán nước ngay gần bờ biển. Gió hải dương thổi vào non rượi. Ngày hôm sau, em còn được bố mẹ dẫn đi thăm các địa danh khét tiếng ở cửa Lò như: hòn đảo Hòn Ngư, chùa Lô Sơn, hòn đảo Lan Châu…

Chuyến phượt Cửa Lò đã để lại mang đến em những kỉ niệm xuất xắc đẹp. Em cảm giác thêm yêu non sông mình hơn.

Kể về chuyến đi du lịch đáng nhớ của em - chủng loại 5

Vào kì nghỉ hè năm ngoái, mái ấm gia đình em đã gồm một chuyến phượt tới thành phố Đà Lạt. Cùng đi với mái ấm gia đình em còn có hai gia đình khác, họ rất nhiều là bạn của cha mẹ em. Mọi bạn đã mướn một loại ô tô khoảng mười sáu số chỗ ngồi để dịch chuyển đến Đà Lạt.

Chuyến xe khởi thủy từ lúc tía giờ sáng. Đến thân trưa new đến nơi. Mọi bạn trong đoàn đưa ra quyết định sẽ về khách hàng sạn, ăn trưa với nghỉ ngơi. Khoảng ba giờ chiều sẽ tập trung để ban đầu hành trình tham quan du lịch Đà Lạt.

Điểm tham quan đầu tiên là thác Prenn. Quan sát từ xa, nước từ trên cao đổ xuống thành một đường ước vồng white xóa. Mọi người cùng nhau đi trên một chiếc cầu đồn đãi vòng quanh hồ, mang lại gần chỗ thác nước. Mái ấm gia đình em cùng cả nhà chụp rất nhiều tấm ảnh kỷ niệm. Điểm tham quan tiếp theo là Thung Lũng Tình Yêu. Form cảnh ở chỗ này tuyệt đẹp mắt với rất nhiều loài hoa khác nhau. Đứng bên trên đồi cao lộng gió, quan sát xuống thung lũng, em có cảm hứng khung cảnh này giống như một tranh ảnh cổ tích.

Ngày vật dụng hai, cửa hàng chúng tôi lại đi thăm quan Đồi Cù, thác Cam Ly, nhà toàn quyền, dinh Bảo Đại. Mỗi nơi đều phải có một vẻ rất đẹp riêng, một sự mới lạ, mang những điểm nổi bật riêng của Đà Lạt. Đến những vị trí tham quan khác nhau, mọi người trong gia đình đều chụp ảnh để lưu lại hầu hết kỉ niệm đẹp. Đến buổi sớm ngày thì ba, cả gia đình phải tạm biệt tp Đà Lạt trong sự nuối tiếc.

Chuyến du lịch thành phố Đà Lạt vẫn để lại cho em thật nhiều kỉ niệm đẹp. Em rất hy vọng rất có thể sớm trở về nơi phía trên một lần nữa.