Tham ngay lập tức các bài xích tập chân mông mang lại nam gym 1 cách tác dụng nhưng khôn cùng dễ thực hiện tại nội dung bài viết sau. Shop chúng tôi sẽ cung cấp cho chính mình top những bài bác tập tận nhà nhưng có chất lượng phòng tập cho đôi chân nở nang, bờ mông gợi cảm không ngờ.

Bạn đang xem: Các bài tập chân và mông

Các bài bác tập chân mông cho nam có không ít nhưng bạn đã biết cách tập luyện đúng cho những bài xích tập ấy chưa? Những bài tập chỉ thực sự sở hữu lại kết quả khi bạn triển khai đúng, triển khai đủ và triển khai đều. Dưới đây là 1 số bài bác tập cho tất cả những người mới bắt đầu tham khảo. Đừng quên khởi động có tác dụng nóng khung người và đặc biệt là vùng chân mông 5 - 10 phút trước khi thực hiện những bài tập nặng. Chúng ta có thể ngồi xổm, đá chân sang nhị bên, đá chân trước sau, gập đầu gối lên bụng, gập gót chân chạm mông để khởi đụng khớp chân với cơ mông chân. 

1. Các bài tập chân mông đến nam thể hình không dụng cụ

1.1. Bài xích tập ngồi xổm (Squat)

Squat không còn xa lạ đối với những ai đã từng xúc tiếp qua với những bài bác tập mông, chân tốt eo. Cùng với Squat, bạn ta còn biến đổi chế ra thành nhiều bài xích tập không giống vô cùng kết quả cho mông, đùi, hông săn sắc, thuôn gọn,...

*

Nằm đá chân thẳng và đá chân vuông góc

1.4. ở đá chân vuông góc (donkey kicks)

Bài tập này bạn vẫn quỳ trên 2 bàn tay và đầu gối với sống lưng thẳng để khung người tạo thành những hình một chiếc bàn.Với đầu gối vuông góc, nâng chân phải lên rất cao hết cỡ gồm thể.Tiếp tục triển khai 90 giây liên tiếp cho từng chân. 

1.5.

Xem thêm: Dùng Que Thử Thai Khi Nào Có Thể Thử Thai Cho Kết Quả Chính Xác Nhất

Duỗi thẳng chân phía sau

Vẫn liên tiếp tư thế ban đầu của bài bác tập 1.3, chúng ta nâng chân buộc phải lên thế nào cho chân chạng thẳng và tuy nhiên song với sàn nhà. Cẳng bàn chân vuông góc với chân.Từ tư thế này, chúng ta gập đầu gối để đưa gót chân về phía mông. Sau đó, doãi thẳng chân trở về tư thế ban đầu nhưng cần phải cảm nhận đang sử dụng cơ mông và đùi nhằm đẩy chân ra chứ không phải chỉ là đụng tác xoạc chân.Thực hiện 90 giây từng chân. 

2. Những bài tập chân mông mang lại nam gym thuộc tạ đòn

2.1. Ngồi xổm cùng với tạ đòn

Sau khi chúng ta đã quen thuộc với Squat cơ phiên bản ở bên trên thì 1 bài đổi khác của Squat là Squat với tạ đòn sẽ nâng cao độ nặng nề hơn 1 chút. Lúc này, những cơ vùng thân dưới sẽ càng được săn chắc chắn thêm nữa. Đây là 1 trong những bài tập chân mông phái nam rất được mếm mộ và cũng khá dễ tập dượt tại nhà. Chỉ việc 1 tạ đòn hợp với thể lực chúng ta và thực hiện như sau:

Đặt thanh tạ đòn lên trên mặt vai.Giữ thanh tạ bằng cả 2 tay rồi dồn lực nâng tạ ra khỏi giá đỡ, để ý là thân người luôn luôn phải thẳng, 2 chân cũng đề nghị dang rộng bởi vai.Từ trường đoản cú hạ tín đồ rồi cong đầu gối xuống, đẩy hông ra phía sau. Cách tiến hành khá giống Squat truyền thống.Lặp lại đụng tác.

*

Ngồi xổm tạ đòn trước mặt

2.3. Ngồi xổm chân bóc tách đôi (split squat)

Các bài tập chân mông mang đến nam thể hình với đụng tác ngồi xổm tác chân song khá cạnh tranh khăn. 1 phần là do bạn nam yêu cầu giữ thăng bằng và một phần là do chúng ta nam vẫn tập luyện từng chân một. 

Với bài tập này, bạn đặt bàn chân phía sau lên một mẫu bục, còn bàn chân trước để trên sàn đơn vị và hướng tới phía sau. Thực hiện ngồi xổm xuống như với những bài tập squat khác, sao để cho đùi trước song song với sàn nhà với đầu gối không quá mũi chân. Còn đầu gối chân sau gần như chạm xuống đất.Thực hiện nay 4 hiệp với 10 lần nâng tạ lên và ngồi xổm xuống.

*